
[PHIÊU CAMPAIGN] Xem phim con heo với chiến dịch Hardcore Norm Porn
Điều gì xảy ra nếu bạn phải thực hiện một chiến dịch quảng cáo nếu rơi vào ô Covid? Liệu bạn có than thân trách phận giữa hàng ngàn rào cản hay bạn sẽ thay đổi càn khôn, dựa vào điều mình đang có để biến nó trở thành một điều độc đáo thú vị khiến nhiều người phải trầm trồ? Cùng nhìn lại chiến dịch của hãng nước suối lon Liquid Death để tìm ra câu trả lời nhé!
1. The Issue
Trong lúc Covid diễn ra, người tiêu dùng chắc chắn sẽ phải có hàng trăm triệu nỗi lo lắng cần phải quan tâm như cách phòng chống dịch bệnh, mình có nằm trong biên chế cắt giảm nhân sự của công ty chưa? Và như bài hát “Problems” của Arina Grande, “I have 99 problems but you”, dù người tiêu dùng có một list điều phải trăn trở thì sản phẩm nước suối của một nhãn hàng xa lạ sẽ không phải nằm trong danh sách đó.

2. The Issue
Đúng là Covid khiến nhiều người rơi vào cảnh cách ly 24/24 bất đắc dĩ. Và những tương tác giữa người với người tưởng chừng như rất đỗi bình thường như là ôm người thân, đi tham gia một buổi diễn âm nhạc cùng bạn bè… bỗng chốc trở thành một trái cấm ngọt ngào với nhiều người. Sẽ thế nào nếu Liquid Death có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản ấy để nhấn mạnh thông điêp rằng lon nước suối mát lạnh của mình có thể mang lại sự thỏa mãn đến tột độ.
3. The Idea: The Hardcore Norm Porn
Liquid Death đã tạo ra một microsite có tên là “The Hardcore Norm Porn”, nơi cho phép người tiêu dùng có thể thỏa sức đắm chìm trong những tưởng tượng cháy bỏng của riêng mình. Cùng kiểm tra lại độ hot của những chiếc clip full không che tại đây nhé quý zị.Thoạt đầu, ai cũng nghĩ rằng đây là một website phim Heo nóng bỏng nhất hệ hành tinh mùa Covid.Các đoạn clip có sử dụng Voice over với tone and mood quyến rũ lạ thường, kèm với đó là những cú nhấn giọng đi vào lòng người với những keyword như #Big #Huge #Unprotected #Load để thu hút sự chú ý từ người xem.
Thế nhưng khi xem hết các video, người xem mới nhận ra là mình đã nhận một cú lừa tinh tế từ nhãn hàng. Nội dung của clip chỉ xoay quanh những tình huống rất đời thường như một nhóm bạn trẻ hát karaoke, nhóm học sinh cùng nhau tranh luận…Ờ mây zing, gút chúp cho ý tưởng táo bạo của nhãn hàng.
Chiếc clip đã đạt được 54k like trên Instagram mà không cần đầu tư một chút vào media nào cả. Tuy nhiên, thiệt không may khi team đã gặp sự can thiệp từ Youtube. Có vẻ như nội dung của clip đã bị Youtube cho vào danh sách giả mạo nên đã bị gỡ bỏ.
4. The Review
Điểm cộng: Ý tưởng táo bạo, hấp dẫn người xem. Thông điệp khá rõ ràng cùng ý tưởng nhấn mạnh cá tính nhãn hàng.
Điểm hơi trừ: Có vẻ như ý tưởng táo bạo có phần vượt quá mức cho phép.